Khát vọng sống

Công ty cổ phần quảng cáo Nhất (UNIAD JSC) sáng tác – hình thành chương trình “KHÁT VỌNG SỐNG”, phối hợp với các Đài Phát thanh Truyền hình, UBMTTQVN, Hội chữ thập đỏ, Hội LH Phụ Nữ, Hội bảo trợ …Báo Người Lao Động, Doanh Nhân Sài Gòn, tạp chí Mẹ Yêu Bé và các bệnh viện lớn tại TP.HCM… để cùng trợ giúp các gia cảnh khó khăn có cơ hội hồi sinh, vượt qua đói nghèo.

Ông  Đỗ Văn Tơ (trái) – Giám đốc Công ty Cổ Phần Thương mại & Sản xuất Tôn Tân Phước Khanh trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn

Chương trình Khát Vọng Sống với 4 hình thức trợ giúp cơ bản:

Khám – chữa bệnh.

Xây – sửa nhà cửa.

Đưa trẻ đến trường.

Tư vấn giải pháp mưu sinh – kinh tế gia đình.

Chương trình đề ra với 2 mục tiêu:

  • Trợ giúp thiết thực cho các nhân vật – gia cảnh nghèo đang gặp khó khăn, bệnh tật, tai ương…Giúp họ hồi sinh, vượt qua bệnh tật, đói nghèo.
  • Xây dựng tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng, nhân rộng sự sẻ chia và kết nối tấm lòng nhân ái trong và ngoài nước.

Khát Vọng Sống phải được tổ chức với qui mô lớn, hiệu ứng lan tỏa, thì mới có được số tiền và điều kiện tương thích đủ sức giúp các nhân vật – gia đình vượt qua cảnh bệnh tật – đói nghèo. Tất nhiên là phải chọn được những nhân vật tiêu biểu, xứng đáng với sự trợ giúp lớn ấy.

Lễ tổng kết chặn đường 7 năm cùng đồng hành với Khát Vọng Sống của Tân Phước Khanh

Việc xây dựng tinh thần sẻ chia trong cộng đồng lớn, cả trong và ngoài nước, ngoài những yếu tố minh bạch, tiền được trao trực tiếp đúng người, thì việc các nhà hảo tâm có thể xem, có thể nghe, có thể kiểm chứng hiệu quả từ sự đóng góp của họ…. là điều cần thiết mà KHÁT VỌNG SỐNG hướng tới.